Hotline: 0907 088 977 8/3A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM

Trang trí nội thất thang máy Cabin

Sau khi thang máy được lắp đặt, bạn sẽ quan tâm tới không gian bên trong cabin thang máy. Bạn đang băn khoăn có nên trang trí trong cabin thang máy hay không? Từ hệ thống đèn chiếu sáng trong cabin thang máy như thế nào ? đến việc có cần lắp hệ thống điều hòa không khí cho thang máy hay không? Có rất nhiều câu hỏi xung quanh mà khiến bạn phải do dự.

      Một trong những yếu tố mà bạn quan tâm khi lựa chọn thiết bị cho thang máy, đó chính là chất liệu được lắp đặt bên trong cabin thang máy. Nói cách khác, bạn cũng đề cập tới việc trang trí cabin thang máy fuji sao cho vừa ấn tượng đối với người sử dụng, vừa cắt giảm chi phí cho chủ lắp đặt thang máy. Tiêu chí về mẫu cabin thang máy phù hợp sẽ được coi là vấn đề quan trọng trong việc lắp đặt thang máy gia đình hay bất kì loại thang máy nào khác. Trước tiên, chúng ta cần hiểu thang máy có cabin thang máy như thế nào ? Trong các bộ phận của một hệ thống thang máy, cabin thang máy đóng vai trò rất quan trọng cho việc đánh giá về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của bất kì mô hình thang máy nào. Lựa chọn nội thất cabin sẽ phụ thuộc vào: Loại thang máy và mục đích sử dụng thang máy, địa điểm lắp đặt và vị trí của toà nhà cũng như chi phí đầu tư ban đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, chúng tôi chia sẻ với bạn về một số mẹo sau, giúp bạn tiết kiệm chi phí và dễ dàng cho việc bảo quản giữ gìn nội thất cabin sạch đẹp.
     Không phải bất kì loại thang máy nào bạn cũng cần phải trang trí cabin, bạn nên hiểu rõ mục đích sử dụng thang máy. Chẳng hạn, đối với:
  * Thang máy cần phải lựa chọn nội thất cabin đẹp và sang trọng: Khách sạn (nhất là các khách sạn từ 3 sao trở lên). Vì đây chính là ấn tượng đầu tiên cho khách khi tới khách sạn của mình. Loại thang máy lồng kính là thang máy tải khách được sử dụng cho mục đích quan trọng mang tầm cỡ quốc gia hay dành để đón khách quốc tế. Toà nhà làm việc hiện đại, sang trọng hay các thương mại mua sắp cao cấp.
  * Thang máy không cần phải lựa chọn nội thất cabin đẹp và sang trọng: Thang được lắp chuyên để vận chuyển hàng hoá (như thang máy tải hàng trong xí nghiệp) Thang được lắp tại những nơi có lưu lượng người dùng nhiều như chung cư, bệnh viện, trường học, cơ quan. (như thang máy chung cư, thang máy bệnh viện, thang máy gia đình hay thang máy tải khách..) Thang lắp tại các nhà máy, phân xưởng, thang chở thức ăn. (thang máy tải hàng, thang máy tải thức ăn)

Nội thất cabin với không gian nhà


     Ngoài ra khi lựa chọn hệ thống thang máy, các bạn cũng nên chú ý 7 tiêu chí quan trọng sau: 
- Thích nghi được khí hậu nhiệt đới hóa của công trình trong mọi điều kiện thời tiết. 
- Đáp ứng được nhu cầu và tần suất sử dụng của tòa nhà. 
- Thiết bị được lựa chọn cho hệ thống hiện đại, mức độ tự động hoá cao. Hệ thống làm việc tin cậy, vận hành đơn giản, thuận tiện cho việc bảo dưỡng sửa chữa và đặc biệt là hệ thống có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. 
- Đảm bảo được tính thẩm mỹ tổng thể cho tòa nhà, tạo cảm giác sang trọng. 
- Giảm thiểu tối đa vốn chi phí ban đầu. 
- Thang vận hành êm, không rung lắc, vận hành ổn định, thuận tiện cho người sử dụng.

- Thời gian lắp đặt không kéo dài.

Copyright © 2018 by VIETNAM ELEVATOR CENTER. All Rights Reserved.Design by Linkon Ads.

0907 088 977